สถานีตำรวจภูธรไชยา
ChaiyaPoliceStation
ค้นหา
search
menu
เมนู
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
ติดต่อ สภ.ไชยา
การประเมินคุณธรรมความโปร่งใสของสถานีตำรวจ
ข้อมูล ITA สถานีตำรวจสภ.ไชยา 2024
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายน่ารู้
E–Service
9 การเปิดเผยข้อมูล
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
O2 อำนาจหน้าที่และพื้นที่ที่รับผิดชอบ
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
3.1 แนวปฏิบัติในการจับหรือค้น
3.2 มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
3.3 แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ ในคดีอาญา
3.4 แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
3.5 สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
O5 ข้อมูลการติดต่อ และ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน
9.2 การบริหารงาน
O7 รายงานผลการปฏิบัติราชการประจำเดือน
O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
O10 E–Service
O11 ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O13 ข้อมูลเงินกองทุน เพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา
O14 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
O15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
9.4 การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O16 หลักเกณฑ์การบริหาร และ พัฒนากำลังพล
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
Facebook icon
Facebook
Twitter icon
Twitter
LINE icon
Line
O1 โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
O2 อำนาจหน้าที่และพื้นที่ที่รับผิดชอบ
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
3.1 แนวปฏิบัติในการจับหรือค้น
3.2 มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
3.3 แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ ในคดีอาญา
3.4 แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
3.5 สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
O5 ข้อมูลการติดต่อ และ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน